🌿 𝑯𝒆𝒃𝒓𝒔 𝑮𝒂𝒓𝒅𝒆𝒏 🌿

Gửi bạn những ngát hương, mong đọng những luyến lưu để gặp nhau ở nơi cỏ cây ngân vang khúc hát yêu đời. 🌻

Không có mô tả ảnh.𝘏𝘦𝘣𝘳𝘴 𝘎𝘢𝘳𝘥𝘦𝘯

Hãy để Cú giới thiệu đến bạn khu vườn thảo mộc và gia vị mới của Cú. Cây gia vị không chỉ là loài cây cần thiết cho món ăn của bạn, mà còn có nhiều công dụng giúp cải thiện sức khỏe của chúng ta. Hơn thế nữa, không chỉ về sắc và hương, cây gia vị lại có thể thích nghi cực kỳ tốt với thời tiết nắng nhiều, nắng gắt của Sài Gòn mà giá cả lại rất dễ thương nữa.

Mong rằng những loại cây này có thể góp mặt vào khu vườn màu hè của bạn để những mùi hương sẽ trở thành ký ức đẹp nhất của tất cả chúng ta.

Có thể là hình ảnh về hoa và ngoài trời

𝑁𝑔𝑜̀ 𝑂𝑚
Rau ngổ miền bắc được gọi là rau ngổ hay ngò ôm còn ở các tỉnh miền nam được gọi là rau ôm hay rau om, tại các tỉnh miền trung loại rau này còn được gọi là ngổ hương.
Nói về mùi hương của Ngò om thì “nếu bạn có 1 bát canh chua, hãy để tôi cho bạn 1 nắm Ngò Om”
Không có mô tả ảnh.
𝑋𝑎́ 𝑋𝑖̣ (𝑄𝑈𝐸̂́ 𝑉𝐼̣)- 𝑚𝑢̀𝑖 𝑥𝑎́ 𝑥𝑖̣ 𝐶ℎ𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔 𝐷𝑢̛𝑜̛𝑛𝑔
Là một cây gia vị có mùi thơm đặc trưng như nước ngọt xá xị bạn hay uống. Cây xá xị là một cây có thể ăn sống hoặc dùng như gia vị tăng độ hấp dẫn cho các món ăn. Ngoài ra trà từ lá sá xị có thể giúp bạn trị viêm họng, giảm đờm, nhiệt miệng,..
Có thể là hình ảnh về hoa và văn bản cho biết 'Choco mint'
𝐶𝐻𝑂𝐶𝑂𝑀𝐼𝑁𝑇 – mùi kẹo Double Mint
Cây thơm đến độ ai cầm cũng phải hít đi hít lại.
Ngoài tác dụng để trang trí, tăng hương vị cho cái loại đồ uống, món ăn thì mùi hương chocomint thơm mát còn có thể giúp bạn thư giãn hơn sau một ngày làm việc mệt mỏi nữa đó
Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'Húng Lửi'
Húng Lủi
Cây húng lủi (húng nhủi, húng dũi hay húng láng) thường được dùng như một loại rau sống. Nó cũng được khẳng định có nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe. Cây húng lủi chứa nhiều vitamin, chất chống oxy hóa và các chất dinh dưỡng quan trọng
Hãy ghé quán Cú Trên Cây Coffee, thực ra bạn chỉ cần ghé Cú Trên Cây Garden, vì chúng tôi là 1.
Khi order nước bạn sẽ được tặng 1 ngọn húng lủi bạn nhé ^^
Cú Trên Cây Garden
🕒 07:30am – 10:30pm
☎️ 028 6258 5045
📌 262 Ung Văn Khiêm, P.25, Q.Bình Thạnh, HCM
me88